วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หลักสูตรการสอน ของ สถาบันBML

หลักสูตรการสอน ของ สถาบันBML
    ลงทะเบียนเรียนค่าเรียนเพีบง 500 บาท เรียนได้ทุกหลักสูตร นวนครั้ง
        หลักสูตรขั้นต้น
1. การสมัคร และ รับส่งอีเมล์
2. การแจกรายชื่อกลุ่มผู้มุ่งหวัง 10,000 รายชื่อ
3. การคัดกรองอีเมล์
4. การใช้โปรแกรมช่วยบันทึกข้อมูล
5. การติดลิงค์ต่างๆ และ การโฆษณา
6. การสร้างและเก็บฐานข้อมูลผู้มุ่งหวัง(Databases)
        หลักสูตรขั้นพื้นฐาน 1 การสร้าง Blog
1. การสร้าง Blog(
www.blogger.com)
2. การเขียน Blog
3. การตกต่าง Blog
4. การสร้าง Blog ให้ได้รับความนิยม(คนดูมาก) จนใช้โฆษณาขายสินค้าได้
5. การทำให้ Blog ของคุณ ติด
www.google.co.th แบบ ถาวร
6. การทำ Blog เพื่อการขาย 100% (ขายสินคาได้ 10-20 ชนิด)
7. การใช้ Blog เพื่อสร้างองกรณ์ สร้างสายงาน หาสมาชิก ทำธุรกิจ MLM

          หลักสูตรขั้นพื้นฐาน 2 การใช้ประโยชน์จาก Facebook
1. การสร้าง Facebook เพื่อประโบชน์ทางธุรกิจ
2. การโฆษณาลงใน Facebook
3. การหาสมาชิกผ่าน Facebook
4. การเชื่อ Facebook กับ Blog และ การทำธุรกิจ

         หลักสูตรระดับกลาง  การโฆษณาสินค้าผ่านระบบออนไลน์ได้สำเร็จ
1. การโพสโฆษณาสินค้าและธุรกิจผ่านระบบอินเตอร์เน็ตให้สำเร็จ
2. การทำให้สินค้าขายดี 100%
3. การสร้างภาพลักษณฺให้สินค้าของคุณให้ เป็นที่นิยม
4. การเลือกช่องทางการโฆษณาสินค้า(ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย)
5. การบริหารสินค้า (วิธีลงโฆษณา ขายสินค้า ส่งสินค้า บริการหลังการขาย)
6. วิธีหากลุ่มลูกค้าใหม่ๆตลอดเวลา การทำให้มีลูกค้าไม่สิ้นสุดโทรหาคุณ
7. การขายสินค้า โดยไม่ต้องออกไปพบลูกค้าก่อน

       หลักสูตรระดับสูง การสร้างภาพลักษณ์คุณให้เป็น “มืออาชีพ” ในสายตาลูกค้า
1. การถ่ายทำ “คลิปวีดีโอ” ตัวคุณและสินค้าของคุณ
2. การนำ “คลิปวีดีโอ” ขึ้น
www.youtube.com
3. การสร้าง “คลิปวิดีโอ” ให้ ติดอันดับหน้า 1 ของ
www.youtube.com
4. การรักษาตำแหน่ง อันดับ 1 ใน
www.google.co.th  และ www.youtube.co ตลอดไป
5. เทคนิค การขายโดยการ “ออกบูธแสดงสินค้า” เพื่อหาลูกค้าจำนวนมาก

     หลักสูตรการจะสอนที่ สถาบัน BLM
     สอบถามข้อมูล สำรองที่นั้งที่  

     คุณ วีระชัย  ทองสา    โทร. 085-0250423 , 080-4248112
                                 Line : weerachaicoffee   

                                 อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com







                        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น